BẢNG GIÁ VÀ QUY CÁCH ĐỂ ĐẶT  MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤCnew

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 3871 | Cật nhập lần cuối: 3/28/2019 3:58:25 PM | RSS

1. Những điều cần biết khi đặt may áo khoác đồng phục

Làm thế nào để có một chiếc áo khoác đồng phục vừa vặn với cơ thể của mình, để có thể tạo cảm giác thoải mái tự tin hơn trong công việc.? Đây thực sự là câu hỏi mà chúng tôi đã gặp rất nhiều, đa số những công ty đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên của mình nhưng lại không quan tâm mấy đến vấn đề này, cứ đặt miễn có đồng phục là được. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp khi đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên và có những suy nghĩ như vậy thì quả thật rất đáng trách. Vậy tại sao lại đáng trách? Thử hỏi khi bạn khoác lên mình chiếc áo quá rộng bạn có cảm thấy nó phiền phức khi luôn trong trạng thái sợ áo bị tuột, áo rộng thùng thình bạn có tự tin không? Hay khi áo quá chật, dù là đứng đi chứ đừng nói là ngồi thì cũng thật khó chịu đúng không nào.? Áo thun đồng phục có chật hay rộng một chút còn có thể chấp nhận được, nhưng áo khoác đồng phục thì không, bởi nếu rộng một tí mình hoàn toàn có thể sử dụng được nhưng khi quá rộng hoặc quá chật bạn không thể nào sử dụng được, dù cho bạn cố gượng để sử dụng thì cảm giác có thoải mái tự tin không hay lúc nào cũng đau đấu suy nghĩ làm cách nào để áo vừa hơn đẹp hơn. Vậy thì khi bạn có ý định đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty mình, sứ mệnh này rất quan trọng đấy nhé vì tất cả các anh em đều trông cậy vào bạn, đừng nhận trách nhiệm rồi làm việc qua loa cẩu thả để rồi mang về nổi thất vọng tràn trề cho các anh em khi khoác lên mình chiếc áo chẳng mấy ưng ý. Hãy là người làm việc có tâm khi đem về những chiếc áo khoác đồng phục không chỉ mang đậm tính chất ý nghĩa với công ty mà còn mang đến sự hài lòng cho các anh em đồng nghiệp nữa nhé.

may-ao-gio-dong-phuc

2.Cách chọn may áo khoác đồng phục sao cho phù hợp

Để đặt may được những chiếc áo khoác đồng phục vừa vặn đẹp mắt và ý nghĩa với công ty thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải chọn được màu sắc cũng như chất liệu vải sao cho phù hợp với môi trường cũng như tính chất công việc của công ty bạn. Về màu sắc bạn phải một tông màu sao cho phù hợp với màu sắc hoặc thương hiệu mà bạn đang muốn hướng đến, lưu ý khi chọn màu sắc phải làm sao để nổi bật được logo thương hiệu thì như vậy chiếc áo khoác của bạn mới thật sự bắt mắt. Ngoài những lưu ý khi chọn màu sắc và chất liệu thì điểm đáng chú ý nhất khi đặt may áo khoác đồng phục đó chính là thông số áo khoác, phải làm sao để chọn được size áo vừa vặn nhất với cơ thể của mình. Để làm được điều này xưởng may áo gió Khang Thịnh sẽ giúp bạn cho ra những thông số phù hợp với chiều cao cân nặng của từng người để chọn size áo phù hợp nhất. Thông thường size áo khoác đồng phục được giao động từ size S đến size 3 XL, sẽ được chia theo size áo nam và nữ, nên lưu ý điểm này nhé vì áo nữ sẽ có vòng eo và vòng ngực để tạo nên form áo chuẩn cho nữ. Đa số những nhà cung cấp khác chỉ có một bảng size duy nhất dành cho cả nam và nữ, riêng tại xưởng may Khang Thịnh chúng tôi hỗ trợ tuyệt đối quý khách hàng về thông số áo gió để cho ra những sản phẩm vừa vặn nhất với khách hàng. Bạn chỉ cần dựa vào chiều cao cân nặng của mình mà đặt theo bảng size mà chúng tôi đưa ra để tránh những trường hợp không sử dụng được áo khoác đồng phục vì quá rộng hay quá chật hay thậm chí là còn bị ngắn nữa nhé.

Thông số áo khoác đồng phục

Mỗi năm chỉ có một đến hai lần được đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu vậy nên bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi chọn size cho mình nhé. Vẫn còn một bí quyết rẩt quan trọng mà chúng tôi muốn chia sẽ với những bạn đang có ý định đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty mình đó là khi xác định cần đặt may áo khoác bạn phải nhờ nhà cung cấp may thử cho mình một mẫu với màu sắc mà mình đã thống nhất chọn để xem màu áo lên có đẹp hay không? có phù hợp với thương hiệu của mình hay không? Và đặt biệt là để thử xem size áo mà mình đặt may ra có vừa với mình hay không?, dựa vào áo mẫu để đặt size cho những bạn khác.

3. Bảng giá để đặt may áo khoác đồng phục

Dù ở bất cứ lĩnh vực may mặc nào vẫn luôn có một mức giá cố định được đưa ra để khách hàng tham khảo, trong quá trình đặt may áo khoác đồng phục cũng vậy. Tùy vào chất liệu vải, quy cách may hay hình thức in thêu mà giá thành cũng khác nhau. Không những thế giá còn phụ thuộc rất nhiều vào số lượng, mức giá của một chiếc áo khoác đồng phục được tính trung bình như sau :

- Vải chính : từ 45-75k/1 áo, vải may áo gió gồm có vải dù, vải nỉ, vải cotton, vải dù chống thấm, tùy vào chất liệu cũng như thành phần vải mà giá sẽ giao động khác nhau

- Vải lót : từ 25-45k/1 áo, vải lót thì sẽ rẻ hơn vải chính và cũng có nhiều loại như vải lưới, vải dù hay vải thun. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để chọn những loại vải lót phù hợp nhất.

- Phụ liệu : Tất cả các phụ liệu như dây kéo chính, dây kéo túi, bo lai, bo tay, dây nón... được gọi là phụ liệu, tùy vào nhu cầu cũng như từng loại áo để xem nên sử dụng phụ liệu nào hay không cần sử dụng để tiết kiệm chi phí.

- Chi phí in hoặc thêu : Thông thường áo khoác đồng phục hay được ưa chuộng công nghệ in lụa và in decal trên những chất liệu mỏng nhẹ,còn đối với những chất liệu cứng thì chúng ta nên chọn thêu, và cũng tùy vào độ phức tạp của logo cũng như in và thêu bao nhiêu vị trí thì khi đó chúng ta mới đưa ra được mức giá chính xác.

- Cắt may và đóng gói : Đây được xem là khâu tốn kém nhất, cũng đúng thôi vì mỗi chiếc áo khoác đồng phục sẽ được cắt theo chiều cao cân nặng sau đó mới tiến hành may ủi và đóng gói, giá cũng giao động từ 35-55k/ 1 áo tùy độ khó dễ của từng loại áo.

Vậy đấy với số tiền khoảng 125k cho một chiếc áo khoác đồng phục, cũng không hẳn là rẻ nhưng tôi dám khẳng định không hề đắt đỏ so với những gì mà chúng tôi đem đến thông qua chiếc áo khoác đồng phục bạn đang khoác trên người.

4 xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang có ý định đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh hay sinh viên mà còn quá nhiều băn khoăn không biết tìm xưởng may nào uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, giải pháp tối ưu trong việc chọn may đồng phục tại xưởng may Khang Thịnh sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về may mặc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi tự hào là nhà cung cấp áo khoác đồng phục được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng. Đồng phục Khang Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

xuong-may-ao-gio-dong-phuc

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 0942191403_0933304342 ( Ms Kiều )

Email : thanhkieu@khangthinh.net

Web : maymackhangthinh.com